จัดโปรโมชั่น E-book มาอีกแล้วค่ะ



ซื้อ 1 แถม 1 ที่นี่แดนสุขี (ลูกอ๊อด) ราคา 169 บาท รับฟรีไปเลย ที่นี่แดนสุขี (ลูกเจี๊ยบ) ราคา 149 บาท ถึงเดือนพฤศจิกายน ศกนี้ 




ที่นี่...แดนสุขี (ลูกอ๊อด)
แพรทอง
www.mebmarket.com
ผมนายอัครเดช คำเอื้อ คนในครอบครัวเรียกอ๊อตโต พวกเพื่อนร่วมก๊วนเรียกไอ้อ๊อต สาวๆที่มาติดร่างแหมักครางเรียกพี่อ๊อต แล้วคนที่ผมหวงและรักสุดหัวใจเรียกผมว่า ลูกอ๊อด คำเรียกอันหลังนี้ผมไม่ได้ยินมานานแล้ว มันก็ตั้งแต่ตอน 16 17 18 19 20 และจนเธอจะ 21 ปี อยู่รอมร่อ ที่เธอจำผมไม่ได้ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวสิ รวมถึงครอบครัวและคนรอบข้างของผมด้วยที่เธอจำไม่ได้เลย





เมื่อซื้อ เล่ห์รักตะวันร้าย ราคา 350 บาท แถมฟรีOops Guy!จุ๊บยัยเพื่อนรักให้มาลงล็อก ราคา99บาท ทั้งลดทั้งแถมจะรออะไร เชิญกดลิ้งค์ด้านล่างเลย วันนี้ ถึง 25 ตุลาคม ศกนี้


เล่ห์รักตะวันร้าย
ตะกายตะวัน
www.mebmarket.com
“ถ้าขยับ เจอขย้ำ” ประโยคที่ดังก้องสะเทือนเข้าสู่โสตการรับรู้ของหญิงสาว มันโจมตีหัวใจอันบอบบางของเธอให้ค่อยๆแตกร้าว เธอรู้สึกเจ็บปวดกว่าคำปฏิเสธรักของเขาเสียอีก น้ำตาที่กักเก็บไหลรินออกมาทางหน่วยตาโดยที่เจ้าของไม่รู้ตัว เธอเหมือนคนไร้ค่า คำพูดต่างๆที่เธอพยายามปฏิเสธบอกกล่าวกับเขา มันไม่เข้าหูเขาเลยหรือ เขามองเธอเป็นตัวอะไร“ต้องการตัวเรามากขนาดนั้นเลยหรอ” เสียงสั่นสะท้านของคนอ่อนกำลัง เข่าทั้งสองค่อยๆทรุดคุกลงสู่พื้นอย่างคนอ่อนแรง หนทางของเธอดับลงดั่งกับโดนครอบอยู่ท่ามกลางกรงขังสี่เหลี่ยม“หมอกบังคับซันเอง” กนต์รพีทอดเสียงอ่อนลง แล้วย่อตัวนั่งลงให้อยู่ในระดับเดียวกันกับเพื่อนสาว“เอามือออกไป” อภิชญาเบ่งเสียงห้าม คนที่กำลังเอื้อมมือจะมาแตะใบหน้าอันโศกเศร้าของตนมือเรียวของกนต์รพีชะงักอยู่กลางอากาศ ทว่าก็ยังไม่ยอมเชื่อฟังคำสั่งของเพื่อนสาวอยู่ดี มือเรียวกรีดซับน้ำตาที่ข้างแก้มนิ่ม ใจที่เดือดก็เริ่มอ่อนลง แต่เปลวไฟก็ยังไม่ได้มอดดับไปเสียทีเดียว

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนตรสวรรค์สาปรัก

นำร่องสู่บ่วง

รักร้ายในโลกันตร์

ผลึกพยาบาท

บ่วง 1

บ่วง 2